Tập huấn về An toàn thực phẩm năm 2023

An toàn thực phẩm (ATTP) là lĩnh vực hiện đang được sự quan tâm của toàn xã hội và là một trong những công tác được ưu tiên hàng đầu vì bảo đảm an toàn thực phẩm chính là bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng và sức khỏe nhân dân, là trách nhiệm và quyền lợi của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm và của mỗi người dân.

 

 

BS.CKII Bùi Văn Độ - Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP

 Giảng viên lớp tập huấn

Nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức, thực hành về an toàn thực phẩm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần hạn chế các vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra, góp phần bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Từ ngày 04-05/4/2023, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Lâm Đồng  tổ chức hội nghị tập huấn về an toàn thực phẩm cho 500 học viên là chủ cơ sở, người quản lý, nhân viên của các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, nước đá, kinh doanh dịch vụ ăn uống và thực phẩm.

Với các nội dung tập huấn bao gồm: Cập nhật kiến thức, phổ biến các quy định mới của pháp luật về an toàn thực phẩm; Hướng dẫn đảm bảo ATTP đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống; Một số nội dung về xử phạt vi phạm hành chính đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Đồng thời đã ghi nhận, giải đáp ý kiến đóng góp, thắc mắc của cơ sở.

Lê Thị Thương (Chi cục ATVSTP Lâm Đồng)